วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564

 




เปลี่ยนการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของการติดตาม

 

ลายๆ คนที่เริ่มทำ YouTube ใหม่ หรือ You tuber มือใหม่ คงตั้งหน้าตั้งตารอลุ้นคนติดตามให้ครบเกณฑ์ของ you tube จำนวน 1000 คน หลายคนติดตามช่องโน้นไป  ช่องนี้ไป บางคนเพื่อนหรือคนรู้จักบอกว่าติดตามแล้ว แต่มาเช็คที่ช่องของเรา ไม่เห็นมีชื่อช่องคนที่ติดตามเราเลย สงสัยกันมั้ยครับ แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าใครติดตาม เรามั่ง

มีวิธีตรวจสอบง่ายๆครับ

1. ถ้าช่องเขาติดตามเรา ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวติดตาม แบบ สาธารณะ เราจะเห็นรายชื่อผู้ติดตามที่ช่องเราครับ

2. แต่ถ้าหากเขาตั้งเป็นแบบส่วนตัว หละ มันจะไม่โชว์ที่ช่องเราครับ มีวิธีเช็คอีกวิธีครับ

 - ลองโพสคลิปใหม่ๆ ช่องไหนมาคอมเม้นแสดงว่า เขารู้ว่าเรามีโพสใหม่ๆ จากการกดกระดิ่งแจ้งเตือน แสดงว่าเขาติดตามเราครับ  

หรือถ้าเราเป็น you tuber ตัวจริง จะทำ youtube แบบจริงจังให้ผ่านกฎ ก็ควรตั้งความเป็นส่วนตัวของการติดตาม ให้เป็นสาธารณะ เพื่อเพื่อนๆ หรือคนที่เราไปติดตามจะได้รู้ทันทีว่าเราติดตามเขาแล้ว เป็นกำลังใจให้กันและกันครับ มาดูวิธีตั้งค่ากันนะครับ

 

1 ลงชื่อเข้าใช้ YouTube

2. คลิกรูปโปรไฟล์ของเรา  ที่ด้านบนขวา

3. คลิกการตั้งค่า Settings

4. เลือกความเป็นส่วนตัวในเมนูทางด้านซ้าย

5. เปิดหรือปิดให้การติดตามทั้งหมดของฉันเป็นแบบส่วนตัว

แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ

 


 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก