วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ตั้งเป็นสาธารณะให้คนเห็นช่อง ปรับ ความเป็นส่วนตัวการติดตาม | เทคนิค





หลายๆ คนที่เริ่มทำ YouTube ใหม่ หรือ You tuber มือใหม่ คงตั้งหน้าตั้งตาลุ้นคนติดตามให้ครบตามเกณฑ์ของ you tube คือ 1,000 คน ขึ้นไป หลายคนติดตามช่องโน้นไป  ช่องนี้ไป บางคนเพื่อนหรือคนรู้จักบอกว่าติดตามช่องเราแล้ว แต่มาเช็คที่ช่อง ไม่เห็นมีชื่อคนที่ติดตามเราเลย สงสัยกันมั้ยครับ แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าใครติดตาม เรามั่ง ทำให้แน่นหนาขึ้น

มีวิธีตรวจสอบง่ายๆครับ

1. ถ้าช่องที่ติดตามเรา ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวติดตามเป็นแบบสาธารณะ เราจะเห็นรายชื่อผู้ติดตามที่ช่องเราครับ

2. แต่ถ้าหากช่องนั้น ตั้งเป็นแบบส่วนตัว มันก็จะไม่โชว์ชื่อที่ช่องเราครับ ผมมี เคล็ดลับ วิธีเช็คง่ายง่าย ลองไปใช้ดูนะครับ

 เราลอง โพสคลิป ใหม่ๆ ดูครับ  ช่องไหนมา คอมเม้น แสดงว่า เขารู้ว่าเรามีโพสใหม่ๆ จากการ กดกระดิ่ง แจ้งเตือน แสดงว่าเขาติดตามเราครับ 

หรืออันนี้สำคัญครับ ถ้าเราเป็น you tuber ตัวจริง จะทำ you tube แบบจริงๆ จังๆ  ก็ควรตั้งความเป็นส่วนตัวของการติดตาม ให้เป็นสาธารณะ เพื่อเพื่อนๆ หรือคนที่เราไปติดตามจะได้รู้ว่าเราติดตามเขาแล้ว เป็นกำลังใจให้กันและกันครับ มาดูวิธีตั้งค่ากันนะครับ

 1 ลงชื่อเข้าใช้ YouTube

2. คลิกรูปโปรไฟล์ของเรา  ที่ด้านบนขวา

3. คลิกการตั้งค่า Settings

4. เลือกความเป็นส่วนตัวในเมนูทางด้านซ้าย

5. เปิดหรือปิดให้การติดตามทั้งหมดของฉันเป็นแบบส่วนตัว

แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ

 ลิ้งก์ช่อง https://bittylink.com/tkv

 #ตั้งค่าการติดตามเป็นสาธารณะ

 #ชิต มหาชน

 #chitmahachon

 #ชิตมหาชน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก