วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ใส่เพลง ดนรี sound music จากคลิปปัง ลงคลิปช๊อต #Shorts



 

เราจะใส่เพลง ดนตรี Sound music จากคลิปที่ปัง หรือคลิปที่ชอบ คลิปวีดิโอช่องโปรด มาใส่คลิปสั้น  ทำอย่างไร

 ดูคลิปของเพื่อนๆอยู่แล้วเกิดชอบซาวน์ หรือเสียงดนตรี มันเหมาะกับคลิปซ๊อตที่เราจะทำพอดี อยากจะเอามาใส่คลิป ทำยังไง ง่ายง่าย เลยครับ เข้าไปดูคลิปที่ชอบ กดปุ่ม Create หรือ สร้าง จากนั้นเลือกคลิปที่เราถ่ายไว้ในเครื่อง หรือถ่ายคลิปใหม่ ตอนนี้เพลงหรือดนตรีที่เราเลือกจะมาอยู่ในคลิปที่เราจะสร้างแล้วครับ ที่นี้ก็กด Next หรือต่อไป ถัดไป พร้อมอัพโหลดแล้วครับ  





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก